Phụ kiện Soundking nổi bật: Dây loa, dây tín hiệu, giắc cắm

Quý khách hàng sử dụng thiết bị âm thanh, tìm mua các loại phụ kiện có thể tham khảo qua những phụ kiện Soundking nổi bật: dây loa, dây tín hiệu, giắc cắm... được Minh Thanh Piano phân phối hiện nay. Các khách hàng đã từng sử dụng các phụ kiện này cho đánh giá rất cao về hiệu quả và chất lượng các sản phẩm này.

Phụ kiện tuy không có tầm ảnh hưởng quan trọng như loa, amply hay các loại thiết bị xử lý trong bộ dàn, nhưng các loại phụ kiện: dây loa, dây tín hiệu, giắc cắm... có mặt trong hầu hết các dàn âm thanh và cũng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của cả bộ dàn. Minh Thanh Piano giới thiệu với bạn các phụ kiện âm thanh này của nhãn hiệu Soundking hiện có chất lượng rất tốt, được tìm mua nhiều:
1. Dây loa:
Dây loa Soundking đa dạng kết cấu lõi, đặc biệt với 2 model: Soundking GB104 và Soundking GB106 được khách hàng tìm mua rất nhiều. Từ những công trình âm thanh, dự án cho đến các bộ dàn trình diễn cá nhân. Kết cấu lõi dây 2x1,5 và 2x2,5 phổ thông và chất lượng lõi đồng tốt đến từ nhãn hiệu Soundking mang lại cho người sử dụng hiệu quả truyền tín hiệu rất tốt trong bộ dàn.
day loa soundking
Thiết kế dây loa và giắc cắm Soundking rất đa dạng


Cùng với đó là chất liệu lớp vỏ bọc nhựa PVC cao cấp mang lại độ bền rất tốt để khách hàng sử dụng dây loa trong nhiều vị trí khác nhau bền bỉ: đi âm tường, ngoài trời trình diễn....
2. Dây tín hiệu:
Dây tín hiệu sử dụng kết nối các thiết bị trong dàn máy hay còn được gọi với tên dây micro của nhãn hiệu Soundking khá đa dạng, từ các loại chuyên dụng dành cho công trình âm thanh trong nhà, cho đến các loại trình diễn chuyên nghiệp với chất liệu vỏ và kết cấu 3 lõi chống nhiễu rất tốt.
day tin hieu soundking

2 model mà Minh Thanh Piano muốn gợi ý với bạn khi sử dụng dây cáp tín hiệu Soundking chuyên nghiệp bao gồm: GA202 với các sự kiện ngoài trời, dây chuyên nghiệp và GA202B với các công trình trong nhà.
3. Giắc cắm: 
Giắc cắm cũng là thành phần được nhiều anh em làm nghề đánh giá vai trò rất cao trong một dàn âm thanh, đặc biệt với các bộ dàn trình diễn, thường xuyên tháo lắp nếu sử dụng các loại giắc cắm chất lượng kém sẽ rất dễ hư hỏng sau thời gian ngắn sử dụng.
giac loa soundking
giac tin hieu soundking
Các loại giắc cắm Soundking đa dạng và chất lượng rất tốt
Các loại giắc cắm Minh Thanh Piano muốn gợi ý đến bạn bao gồm: Soundking canon CA117 + CA118 hoặc CA525 + CA526, RCA (bông sen) CD120, 6 ly CC153 CC154 hay giắc loa Soundking CSM001. Đây đều là những model giắc cắm Soundking bán rất chạy hiện nay.
Quý khách hàng có thể xem chi tiết về các sản phẩm này cũng như nhiều sản phẩm khác của nhãn hiệu Soundking tại website: soundking.vn. Hotline liên hệ hỗ trợ: 0937.403.689
Địa chỉ showroom: 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét