Những công trình thiết bị âm thanh Soundking trong tháng 9

Những công trình thiết bị âm thanh Soundking trong tháng 9 này khá nhiều và đa dạng: trường học, sân khấu ca hát hay các hội trường âm thanh. Quý khách hàng đang có nhu cầu đầu tư các thiết bị tương tự có thể liên hệ và tham khảo các sản phẩm Soundking chất lượng cao do Minh Thanh Piano nhập khẩu và phân phối.

Trong tháng 9/2016 vừa qua, Minh Thanh Piano rất tự hào khi được lựa chọn là nhà cung cấp thiết bị âm thanh Soundking cho các công trình, dự án cần sử dụng hệ thống âm thanh. Các anh em kỹ thuật của công ty đã nỗ lực liên tục để mang đến các giải pháp tốt nhất cho khách hàng sử dụng âm thanh của công ty. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số công trình tiêu biểu trong tháng 9 vừa qua:

1. Trường THCS Vĩnh Lộc:
Một ngôi trường mới xây dựng, cần các hệ thống âm thanh cho lớp học các giáo viên sử dụng để giảng dạy, và các phòng họp, hội trường để tổ chức các sự kiện, buổi lễ hay các buổi họp mặt. Minh THanh Piano sử dụng các bộ âm thanh tích hợp cùng các mẫu loa thùng Soundking có chất lượng tốt trong tầm giá rẻ hợp lý, đáp ứng cho trường hiệu quả về âm thanh tốt mà mức giá hợp lý, tiết kiệm.
Một vài hình ảnh về công trình của trường dưới đây:
am thanh soundking vinh loc
am thanh vinh loc b

2. Hệ thống âm thanh quán cafe sân vườn T&T:
Quán cafe sân vườn T&T có ý định đầu tư, trang bị một hệ thống âm thanh để phục vụ các nhu cầu chơi nhạc, ca hát với nhau hàng đêm hoặc với các loại nhạc cụ: đàn organ/keyboard, đàn guitar, trống cajon,... và anh chị chủ quán đã tin tưởng lựa chọn đầu tư hệ thống âm thanh Soundking với loa thùng, ampli, mixer, micro trọn bộ.
thiet bi am thanh quan cafe
am thanh cafe


Chất lượng tốt của bộ dàn được chủ đầu tư đánh giá rất cao, cũng mang lại sự động viên rất lớn cho anh em kỹ thuật viên để có thêm những giải pháp tối ưu hơn trong tương lai khi thi công các mô hình hệ thống âm thanh dạng này.
3. Dàn âm thanh sân khấu tại nhà thiếu nhi:
Thời điểm cuối tháng là lúc Minh Thanh Piano cung cấp thiết bị, hệ thống loa sub Soundking cho bộ dàn sân khấu tại nhà thiếu nhi quận 9. "Sức mạnh uy lực" của cặp loa sub đôi Soundking L218S được khách hàng đánh giá cao, cũng như "ngoại hình" chắc chằn, thùng gỗ bền bỉ của sản phẩm này mang lại giải pháp hiệu quả lâu dài dành cho khách hàng.
loa sub Soundking l218s

Đó là những công trình thiết bị âm thanh Soundking trong tháng 9 vừa qua tiêu biểu nhất. Còn rất nhiều những công trình với quy mô nhỏ hơn chưa được chúng tôi đề cập trong bài viết này. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo thông tin các sản phẩm thiết bị âm thanh Soundking có thể truy cập website: soundking.vn hoặc liên hệ hotline: 0937.403.689
Địa chỉ showroom: 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.HCM 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét