Dây loa Soundking 4 model phổ biến nhất

Rất nhiều dàn âm thanh hiện nay chưa sử dụng các loại dây loa có chất lượng ĐỦ TỐT để làm loa mà họ sở hữu phát huy tối đa giá trị của nó, dẫn đến các tình trạng nâng cấp thiết bị "ồ ạt" nhưng vẫn không cải thiện được chất lượng. Dây loa Soundking 4 model phổ biến nhất có thể sẽ là giải pháp mà bạn nên tham khảo qua. 

Minh Thanh Piano là nhà phân phối của thương hiệu thiết bị âm thanh Soundking tại Việt Nam, với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, đầy đủ chứng từ CO, CQ phục vụ cho các nhu cầu mua sắm, trang bị hệ thống âm thanh cũng như làm dự án,công trình của quý khách hàng. 
Trong năm 2015 vừa qua, các mẫu dây loa Soundking được quý khách hàng tin tưởng ủng hộ, sử dụng cho các dàn âm thanh rất nhiều, cho hiệu quả chất lượng ổn định và hiệu quả trong tầm giá tốt. Hãy cùng tham khảo qua 4 model dây loa Soundking phổ biến mà chúng tôi bán chạy nhất, có thể sẽ mang tới giải pháp dành cho bạn khi tìm mua dây loa.

1. Dây loa Soundking GB103-1:

Mẫu dây loa thiết kế lõi dây 2x1,3mm ứng dụng cho các hệ thống âm thanh thông báo, công cộng, phát thanh... cực kì hiệu quả và bền bỉ, tính thẩm mỹ cao. Dây cáp loa Soundking GB103-1 được sử dụng nhựa PVC chất lượng cao để làm nên lớp bao bọc bên ngoài, chính vì thế mà độ bền của sản phẩm này sẽ làm bạn phải ngạc nhiên.
day loa soundking gb106


2. Dây loa Soundking GB104: 

Loại dây loa với lõi dây phổ thông được nhiều dàn âm thanh sử dụng hiện nay: 2x1,5mm. Tiêu chuẩn chất lượng tốt, khả năng truyền tín hiệu trọn vẹn tạo nên sản phẩm dây loa được tìm mua nhiều nhất của thương hiệu Soundking hiện nay. Sản phẩm dây loa ứng dụng cho các dàn âm thanh trình diễn trong nhà lẫn ngoài trời đều hiệu quả. 

3. Dây loa Soundking GB106: 

Với các dàn âm thanh sử dụng loa công suất lớn (từ 600W RMS) thì dây loa Soundking GB106 với lõi dây 2x2,5mm sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn phát huy hết "sức mạnh" bộ loa của mình. Lõi dây đồng cỡ lớn mang lại khả năng truyền tín hiệu tốt và giảm suy hao tối đa cho bộ dàn của bạn. 
day loa soundking 4 model ban chay
Kích cỡ lõi dây thực tế

4. Dây loa Soundking GB112:

Đây là model dây loa 4 ruột của thương hiệu Soundking, mang lại sự tiện lợi cho các dàn âm thanh trình diễn sử dụng nhiều loa trong một cụm loa, mang lại sự tiện lợi cho bạn khi setup, kết nối dây dẫn dàn âm thanh.
Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo chi tiết về các dòng sản phẩm dây loa này có thể đến trực tiếp showroom Minh Thanh Piano, 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM
Hotline tư vấn và mua hàng: 0937.403.689 - Website: soundking.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét