Cửa hàng thiết bị âm thanh Soundking

Bạn tìm mua các sản phẩm thiết bị âm thanh Soundking chính hãng của nhà phân phối? Hãy đến Minh Thanh Piano - Cửa hàng thiết bị âm thanh thương hiệu Soundking tại việt Nam, mang đến những lựa chọn tốt và đa dạng nhất phục vụ quý khách hàng. 

Thương hiệu thiết bị âm thanh Soundking với các dòng sản phẩm có chất lượng tốt trong tầm giá, hiện nay được quý anh em làm nghề, khách hàng tin tưởng lựa chọn mua nhiều. Minh Thanh Piano giới thiệu cửa hàng thiết bị âm thanh Soundking của chúng tôi là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Soundking tại Việt Nam, sẽ mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn chính hãng, tốt nhất khi tìm mua thiết bị âm thanh.
cua hang am thanh soundking


Lựa chọn mua các sản phẩm thiết bị âm thanh từ nhà phân phối mang lại cho người sử dụng nhiều sản phẩm đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng hệ thống âm thanh của mình.
Với hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực NHẠC CỤ - ÂM THANH - ÁNH SÁNG, Minh Thanh Piano tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ và tốt nhất, phục vụ quý khách hàng hiệu quả khi tìm mua các sản phẩm trong lĩnh vực này.
logo minh thanh piano
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - THÀNH CÔNG

Các thiết bị âm thanh Soundking do chúng tôi nhập khẩu và phân phối bao gồm tất cả chủng loại sản phẩm: loa thùng, loa hội trường, mixer, ampli, dây dẫn, giắc cắm... và đặc biệt trong lĩnh vực dây loa, dây tín hiệu, giắc cắm và các phụ kiện chân, đế... của thương hiệu Soundking được anh em làm nghề tin tưởng lựa chọn mua rất nhiều, đảm bảo được chất lượng tốt và mức giá hợp lý dành cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm này do Minh Thanh Piano nhập khẩu và phân phối trực tiếp, đầy đủ chứng từ CO, CQ phục vụ khách hàng lẻ lẫn các công trình, dự án âm thanh hiệu quả cao.
loa soundking

Để tham khảo chi tiết hình ảnh, thông tin sản phẩm, vui lòng truy cập website: soundking.vn - Hotline tư vấn và mua hàng: 0937.403.689
Địa chỉ showroom: 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TpHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét