Loa cột line array Soundking LS21

Loa cột line array Soundking LS21 là model sản phẩm mới của nhãn hiệu Soundking trong năm 2017 giới thiệu đến quý khách hàng. Chất âm thanh chi tiết, công suất tương đối lớn cùng mức giá rẻ cạnh tranh sẽ đáp ứng tốt cho các nhu cầu trình diễn quy mô vừa và nhỏ của bạn cách hiệu quả nhất.

Loa line array Soundking LS21 thiết kế gồm 2 loa array mini (gồm 8 loa kích cỡ 2"/loa) và 01 loa sub siêu trầm, cấp công suất và tích hợp sẵn mixer 3 ngõ vào cùng bộ điều khiền DSP kết nối máy tính để cho hiệu quả trình diễn tốt nhất, kiểm soát tín hiệu âm thanh hiệu quả.
loa line array soundking ls21


Thiết kế này cho phép sản phẩm Soundking LS21 có thể kết hợp sử dụng với các bàn mixer nhằm mở rộng kênh tín hiệu đầu vào, cũng như các thiết bị như Equalizer, Effect... để tăng hiệu quả âm thanh tốt hơn. Sản phẩm còn được tích hợp chức năng phát nhạc với bluetooth đê tăng sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng.
Loa cột line array Soundking LS21 sẽ là giải pháp rất tốt và hiệu quả dành cho các nhu cầu trình diễn trong nhà: hội trường, quán cafe chơi nhạc, phòng tập các band nhạc, các chương trình, sự kiện trong tầm 100 khách hàng tham dự.
loa sub soundking la12sa

Thông tin kỹ thuật loa line array Soundking LS21:


  • Công suất: Loa cột: 2" x 8cái, 120W/cái (RMS) - Loa sub: 12", 350W/cái (RMS)
  • Ngõ vào: 02 XLR + 02 RCA
  • Kết nối Bluetooth, USB
  • Dải tần: 160Hz-18kHz

Quý khách hàng có thể ghé trực tiếp showroom 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.HCM để trải nghiệm sản phẩm này. Liên hệ: 0937.403.689

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét