Loa thùng Soundking KT-Series thế hệ mới 3 way

Với thiết kế loa 3 way (3 đường tiếng) cho chất âm chi tiết, hiện đại, các mẫu loa thùng Soundking KT-Series thế hệ mới của nhà sản xuất thiết bị âm thanh này sẽ là giải pháp trình diễn rất tốt dành cho bạn khi tìm mua loa thùng cho dàn âm thanh của mình.

Các model sản phẩm loa thùng Soundking KT-Series 3 way 


Hệ thống công ty Việt Thương xin được giới thiệu đến quý khách hàng về các sản phẩm loa thùng Soundking KT-Series, dòng loa mới trong năm 2016 này của nhãn hiệu thiết bị âm thanh Soundking có chất lượng rất tốt để phục vụ cho quý khách hàng tìm mua loa trình diễn trong nhà và ngoài trời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 model tiêu biểu của dòng loa này, hiện đang có mặt tại Việt Thương Music 369 Điện Biên Phủ hiện nay:
1. Loa thùng công suất Soundking KT328A:
Mẫu loa tích hợp sẵn công suất với 3 củ loa thành phần bên trong, trong đó có 1 thiết kế loa đồng trục (coxial) chuyên nghiệp tạo chất tiếng tái tạo tốt nhất. Thùng gỗ sơn phun sần đẹp mắt và cực bền bỉ cũng là ưu điểm của dòng loa này, mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài dành cho người dùng.
Mạch công suất của loa KT328A với mức công suất 1500W mạnh mẽ, đảm bảo đáp ứng cho trình diễn ở các hội trường, sân khấu trong nhà hay ngoài trời chuyên nghiệp hiệu quả, với công nghệ Class D cho hiệu suất cao, khả năng biến dạng tín hiệu thấp và trọng lượng nhẹ. 
`
loa cong suat soundking kt328a
Loa Soundking KT328A

Ngoài ra loa công suất Soundking KT328A còn có sẵn bộ xử lý DSP đi kèm, với màn hình hiển thị thông số khi hoạt động, cho phép kết nối máy tính để xử lý âm sắc cho loa, với các tính năng: EQ, X-Over, Limit, Delay... hiệu quả cao.
2. Loa thùng công suất Soundking KT315A:
Model thứ 2 trong dòng sản phẩm loa Soundking KT-Series chính là loa KT315A, cũng kế thừa tất cả các đặc điểm của dòng sản phẩm này: gồm mạch công suất tích hợp sẵn, với màn hình điều khiển DSP các tính năng: EQ, limt, Delay,... và thiết kế loa đồng trục, 3-way tạo âm sắc chi tiết.
Thiết kế bên trong loa KT-Series

Kích cỡ gọn nhẹ bởi sử dụng mạch ampli class D của các dòng loa công suất này sẽ giúp bạn setup hệ thống nhanh chóng cũng như di chuyển dễ dàng hơn so với các mạch điện tử thế hệ trước, mà vẫn đảm bảo hiệu suất vận hành.
Sản phẩm cuối cùng trong danh sách KT-Series, các mẫu loa thùng gồm công suất thế hệ mới của Soundking chính là model loa sub 5 tấc (18") với thiết kế gọn nhẹ nhưng rất chuyên nghiệp. Thùng gỗ cải tiến về mẫu mã lẫn chất lượng cho phép các dòng loa sub này đáp ứng được các nhu cầu sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời của người dùng khi tìm mua loa sub trong dàn âm thanh. 
loa sub soundking kt18sa
Loa sub Soundking KT18SA

Cả 3 model loa thùng Soundking KT-Series thế hệ mới 3-way này hiện có sẵn tại showroom Việt Thương Music, 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.HCM, quý khách hàng có thể đến tham khảo trực tiếp và nghe thử chất âm. 
Hotline hỗ trợ: 0937.403.689 - Địa chỉ showroom: 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét