Loa liền công suất Soundking KT315A 3 way

Loa liền công suất Soundking KT315A 3 way model mới trong năm 2016 đến từ nhãn hiệu Soundking với thiết kế 3 đường tiếng bass, mid, treble để sử dụng trong trình diễn hiệu quả hơn, cho chất âm thanh chi tiết, mạnh mẽ và setup gọn nhẹ với mạch công suất class D 1500W đã tích hợp trong loa. 

loa cong suat soundking kt315a 3 way


Dòng loa KT-Series ra mắt năm 2016 của nhãn hiệu Soundking sử dụng mạch công suất tích hợp sẵn trong loa, hướng đến xu hướng setup dàn âm thanh gọn nhẹ và tiện lợi mà vẫn đảm bảo được hiệu quả trình diễn. Ngoài ra mạch điện tử này còn hỗ trợ các chức năng: tùy chỉnh EQ, limit, X-Over... đa dạng để người dùng ứng dụng trong các sự kiện khác nhau.
Thiết kế loa 3 way (3 đường tiếng) của loa công suất Soundking KT315A với củ loa MF và HF đồng trục, cho khả năng tái tạo âm thanh chi tiết ở các dải tần, đáp ứng rất tốt cho các nhu cầu ca hát trình diễn của khách hàng sử dụng loa. Bên cạnh thiết kế "nội thất" hiện đại, bề ngoài của loa với thùng gỗ phun sần cực ấn tượng, không bám bụi và cứng cáp, bền bỉ cho người dùng, đáp ứng rất tốt cho các dàn âm thanh trình diễn sử dụng ngoài trời với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
Bên trong loa liền công suất Soundking KT315A 3 way

Với các model kích cỡ củ loa khác nhau, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn một model phù hợp với nhu cầu trình diễn trong nhà hoặc ngoài trời của mình khi tìm mua loa trong mùa sự kiện cuối năm này.

Thông số kỹ thuật loa liền công suất Soundking KT315A 3 way:

Kiểu loa: 3 way Active Coaxial Loudspeaker
Công suất Amp: 1500W
Độ nhạy tối đa: 137dB
Dải tần: 50Hz~20kHz
Kích thước (WxDxH): 480x472x716mm
Trọng lượng: 33,6kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét