Trọn dàn âm thanh quán cafe acoustic chuẩn

Minh Thanh Piano gợi ý trọn dàn âm thanh quán cafe acoustic chuẩn dành cho khách hàng có dự định tìm mua hệ thống âm thanh kinh doanh quán cafe nghe nhạc hoặc chơi nhạc hàng đêm trong tầm giá rẻ cho quy mô vừa và nhỏ.

Nếu như bạn có ý định đầu tư kinh doanh một quán cafe acoustic chơi nhạc hàng đêm thì bên cạnh vấn đề mặt bằng, bàn ghế hay phụ kiện kinh doanh, dàn âm thanh yếu tố quan trọng cần tính đến. Mô hình quán cafe acoustic chơi nhạc hàng đêm hiện nay nở rộ khắp cả nước và được giới trẻ ủng hộ đông đảo, đến thưởng thức cafe/nước giải khát và được nghe những bản nhạc mình yêu thích hoặc tự bản thân tham gia trình diễn, ca hát. Để có thể thu hút, "giữ chân" khách hàng thường xuyên đến quán cafe acoustic của bạn thì chất lượng âm thanh được xem là cực kỳ quan trọng. 
Minh Thanh Piano gợi ý dàn âm thanh quán cafe acoustic chuẩn với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp phục vụ cho không gian quán cafe vừa và nhỏ từ 40-80 mét, đầy đủ thiết bị và có mức giá hợp lý, cạnh tranh dễ dàng đầu tư sở hữu với đa số các thiết bị âm thanh thương hiệu Soundking đồng bộ.
goi y dan am thanh quan cafe acoustic chuan
Dàn âm thanh quán cafe acoustic chuẩn và dễ canh chỉnh

Ưu điểm dễ thấy của dàn âm thanh này đó là sử dụng cặp loa Soundking SK10 chuyên dụng dành cho nhu cầu ca hát, tiếng rất sáng và cho độ phủ xa, đáp ứng cho các không gian quán cafe một cách tốt nhất. Bạn có thể treo cặp loa trên tường để tiết kiệm tối đa diện tích trên sân khấu chính cho quán cafe của mình mà vẫn đảm bảo được hiệu quả âm thanh. 
Với Mixer Soundking MIX12A với 12 ngõ vào tín hiệu giúp bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 guitar, 2-3 micro... hoặc nhiều thiết bị khác mà không phải lo lắng về sự hạn chế của mixer. Một điều đặc biệt nữa mà Minh Thanh Piano gợi ý trong dàn âm thanh quán cafe acoustic này đó chính là bộ máy tạo hiệu ứng âm thanh (effect) TC Electronic M350 "chuyên trị" cho nhu cầu âm thanh ca hát, tạo hiệu ứng cho tiếng hát cực tốt với 2 máy tạo reverb + delay/effect riêng biệt, cho chất lượng tiếng ca cực tốt. Với các quán cafe acoustic hiện đã có dàn âm thanh và sử dụng các bộ effect tích hợp trong mixer, người tham gia ca hát chưa cảm thấy "đã", hát còn mệt, thiếu echo... thì cũng có thể bổ sung thêm thiết bị này để tăng hiệu quả tối đa cho tiếng ca. 
Với dàn âm thanh quán cafe acoustic này, các quán cafe có quy mô vừa và nhỏ sẽ dễ dàng đầu tư và tiết kiệm chi phí ban đầu kinh doanh quán, vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh chuẩn. Giá trọn bộ dàn âm thanh quán cafe acoustic này: 28.000.000đ (Giá bán lẻ đã có VAT, chưa gồm bộ dây trong dàn âm thanh). Nếu như bạn sở hữu quy mô quán lớn hơn hoặc muốn đầu tư hơn nữa để tăng hiệu quả âm thanh, hãy liên hệ: 0937.403.689 để được tư vấn và các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ linh động ứng dụng các thiết bị sao cho hiệu quả về mặt chất lượng âm thanh là tối đa, trong tầm kinh phí phù hợp, tiết kiệm nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét